fbpx

Cây đá thạch anh vàng: Ý nghĩa & Tác dụng phong thủy

cay da thach anh vang 2 min b24a33bb6d8e4befbfa2c2e066fc46a2 grande

Cây bằng đá thạch anh màu vàng được nhiều gia chủ yêu thích không chỉ mang lại may mắn mà thông qua sản phẩm này cầu sức khỏe, cầu tài lộc. Bạn mua sở hữu sản phẩm phong thủy này nhưng chưa biết mua ở đâu và không biết giá thành ra sao? Vậy đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây nhé!.

Hoặc nếu bạn ưa thích dòng đá này, muốn tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc, cấu tạo, đá thô hình ảnh ra sao, tác dụng trong cuộc sống, các vấn đề về phong thuỷ sử dụng…đá thật đá giả, cũng như các dạng màu trong tự nhiên…Hãy đọc bài viết: Tìm hiểu đá thạch anh vàng Citrine từ A đến Z của Sen.

1. Ý nghĩa và tác dụng tuyệt vời cây bằng đá thạch anh màu vàng đem lại

1.1 Tác dụng của cây bằng đá thạch anh màu vàng

Điều đầu tiên khi nhắc tới cây đá thạch anh màu vàng chính là cầu tài cầu lộc. Chúng có tác dụng cực kỳ tốt ở khía cạnh tài lộc đối với những ai làm công việc kinh doanh và cho gia chủ.

Thêm vào đó, cây bằng đá thạch anh màu vàng còn sở hữu nguồn năng lượng dương dồi dào mang đến cho người sử dụng có sức khỏe tốt, đồng thời đẩy lùi đi các căn bệnh liên quan tới những bộ phận ở bên trong cơ thể.

Với nguồn năng lượng lớn này sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ trong việc bảo vệ, giữ sức khỏe thật tốt để làm việc, hoạt động thường ngày. Và để có thể sở hữu được nguồn năng lượng đó và phát huy tốt nhất tác dụng mà chúng đem lại bạn nên đặt chúng ở trên thành của cửa sổ.

cay da thach anh vang 2 min b24a33bb6d8e4befbfa2c2e066fc46a2 grande

Cây đá thạch anh màu vàng chính là cầu tài cầu lộc

Ngoài ra, việc sử dụng cây bằng đá thạch anh màu vàng còn có ý nghĩa, tác dụng trong việc giúp đầu óc sáng suốt, tinh thông, suy nghĩ tinh tường hơn. Thế nên, không phải tự nhiên mà nhiều người lại yêu thích và lựa chọn sản phẩm này để đặt ở trong nhà.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng bạn nên chú ý thường xuyên vệ sinh lau chùi sạch sẽ nhằm giúp cho cây không bị bám bụi bẩn, cũng như tránh làm giảm tính phong thủy cây bằng đá thạch anh màu vàng. Hãy sử dụng những chiếc khăn mềm để lau nhẹ từng cành, từng lá trên cây.

1.2 Ý nghĩa cây bằng đá thạch anh màu vàng mang lại

Cây bằng đá thạch anh màu vàng hội tụ cũng như lan tỏa được nhiều nguồn năng lượng tốt, may mắn và tích cực tới người sử dụng nó. Chính vì vậy, sản phẩm này được nhiều người yêu thích và lựa chọn đặc biệt đem lại ý nghĩa lớn cho những người làm kinh doanh, doanh nghiệp, công ty, buôn bán…

cay da thach anh vang 3 min 1ee1ac2db3054bc990867a598a52e329 grande

Cây bằng đá thạch anh màu vàng hội tụ cũng như lan tỏa được nhiều nguồn năng lượng tốt

Cây tài lộc này được chế tác từ loại đá phong thủy cực kỳ hiếm – đá thạch anh màu vàng, do đó sản phẩm này có ý nghĩa rất lớn cho gia chủ, giúp đem đến nhiều điều tốt đẹp và tài lộc.

Hơn nữa, nhờ có cây bằng đá thạch anh màu vàng này không những giúp cho bạn cuộc sống của bạn thuận lợi mà còn tinh thần sảng khoái, thoải mái hơn. Bởi hình tượng của nó chính là sự nảy nở, sinh sôi cũng như mang lại nhiều điều tốt đẹp cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, cây bằng đá thạch anh màu vàng còn cực kỳ có ý nghĩa trong vấn đề tâm trí của bản thân: đưa ra quyết định đúng đắn, lý trí hơn.

2. Mua cây đá thạch anh màu vàng ở đâu và giá bao nhiêu?

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh vàng tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

Để có thể mua được cây bằng đá thạch anh màu vàng thì không quá khó tuy nhiên đảm bảo chất lượng hay không là điều hoàn toàn không hề dễ dàng gì? Vậy nên nua sản phẩm phong thủy này ở đâu? Bạn nên tìm tới những địa chỉ chuyên buôn bán, cung cấp các sản phẩm làm từ đá phong thủy nổi tiếng, uy tín trên thị trường.

cay da thach anh vang 5 min 1f4c326793f34a52a837780908e2a337 grande

Cây bằng đá thạch anh màu vàng còn cực kỳ có ý nghĩa trong vấn đề tâm trí của bản thân

Còn để biết chính xác giá của cây bằng đá thạch anh màu vàng bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: địa chỉ mua, chất lượng đá, kích thước sản phẩm,… Do đó, trước khi mua hãy nên tham khảo tư vấn của nhân viên để nắm rõ hơn nhé!.

Bạn đang cần tìm một sản phẩm phong thủy cung cấp sản phẩm chất lượng và mang tài lộc, may mắn, thành công cho mình. Vậy thì cây bằng đá thạch anh màu vàng sẽ là gợi ý thú vị mà bạn cũng như những người thân, bạn bè nên tham khảo và sở hữu ngay!

Ngoài sản phẩm cây bằng đá thạch anh màu vàng, chúng tôi còn cung cấp thông tin liên quan tới các sản phẩm đá phong thủy khác. Mời bạn hãy dành thời gian tham khảo trên web để có thêm thông tin. Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo