fbpx

Hang đá thạch anh vàng – Vẻ đẹp mê hoặc ngay từ ánh nhìn đầu tiên

hang da thach anh vang 1 min 119496388d604b70a317826894728bbf grande

Hang đá thạch anh vàng có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt, đầy mê hoặc và cũng khá là quý hiếm cho nên chúng được nhiều người ưa thích và săn đón. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi!

Hoặc nếu bạn ưa thích dòng đá này, muốn tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc, cấu tạo, đá thô hình ảnh ra sao, tác dụng trong cuộc sống, các vấn đề về phong thuỷ sử dụng…đá thật đá giả, cũng như các dạng màu trong tự nhiên…Hãy đọc bài viết: Tìm hiểu đá thạch anh vàng Citrine từ A đến Z của Sen nhé.

1. Khám phá đặc tính và công dụng của hang đá thạch anh vàng

a. Đặc tính của hang đá thạch anh vàng

Đá thạch anh vàng còn được biết đến với tên gọi khác là citrine vàng, ngay sau khi mới được khai thác nó có dưới dạng thô. Hiện nay, chúng có nhiều dòng khác nhau nhưng vẫn mang trên mình vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ, cao cấp cho nên chúng được chế tác thành nhiều sản phẩm tuyệt đẹp khác nhau.

hang da thach anh vang 1 min 119496388d604b70a317826894728bbf grande

Đá thạch anh vàng còn được biết đến với tên gọi khác là citrine vàng

Hang đá thạch anh vàng cũng là một tuyệt tác hoàn hảo từ thiên nhiên với những đặc tính như:

  • Có kết cấu hình lục giác, vết vỡ trông giống như vỏ sò.
  • Màu sáng chủ yếu của hang đá thạch anh vàng là màu vàng, biên độ màu dao động trong khoảng màu từ vàng ánh nâu cho tới vàng ánh đỏ, vàng đậm, màu vết vạch màu trắng, ánh thủy tinh.

b. Công dụng của hang đá thạch anh vàng

Những chuyên gia trong lĩnh vực tôn giáo, tâm linh hay về thạch trị liệu học hay người tập yoga, người thiền sư đánh giá hang đá thạch anh vàng có công dụng và ý nghĩa vô cùng màu nhiệm.

  • Thu hút phú quý, tài lộc nên những ai làm về ngành nghề bán hàng, kinh doanh rất nên sử dụng.
  • Bảo vệ người sử dụng khỏi một số căn bệnh liên quan tới: dạ dày, thận, tiêu hóa hay đường ruột.
  • Biểu tượng cho sự thông thái, giống như ánh sáng mặt trời từ đó xua tan đi những u uất, bóng tối. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng tăng khả năng hùng biện, củng cố trí nhớ.
  • Cân bằng giác quan, tác động tích cực tới hệ tiêu hóa, não bộ, che chở con người trước những năng lượng xấu, tác động tiêu cực trong cuộc sống.
  • Đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho người sử dụng hang đá thạch anh vàng.

hang da thach anh vang 2 min c92953b1a912480fa91a8dfe63db7d4f grande

Thu hút phú quý, tài lộc nên những ai làm về ngành nghề bán hàng, kinh doanh rất nên sử dụng

Với những công dụng cũng như vẻ đẹp mà nó sở hữu, hang đá thạch anh vàng được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống của con người. Chúng ta có thể thấy chúng thường đặt, trang trí tại nơi làm việc hay không gian trong nhà: phòng khách, phòng đọc sách… giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian cũng như phát huy tối đa công dụng mà nó mang lại cho chủ nhân.

Xem chi tiết vòng tay đá thạch anh vàng tại Trang Sức Sen.

Vòng tay đá thạch anh:

Vòng tay đá phong thuỷ:

2. Cách nhận biết hang đá thạch anh vàng thật – giả

Có nhiều cách để bạn nhận biết đâu là hang đá thạch anh vàng thật hay giả, chúng tôi xin chia sẻ một số cách phổ biến, đơn giản mà bạn có thể tham khảo áp dụng.

a. Quan sát bằng mắt thường

Màu sắc của hang đá thạch anh vàng sẽ có sắc vàng trong nhưng hơi mờ và ở một số chỗ có vết rạn của vân đá tự nhiên.

hang da thach anh vang 3 min 8dffbcf63f0b4ff68e7ba2da07585d1b grande

Dùng để trang trí tôn lên vẻ đẹp của không gian

b. Cảm nhận năng lượng

Do chúng được mãi dũa trong tự nhiên qua hàng nghìn năm với thời gian tích tụ, hình thành lâu như vậy nên nguồn năng lượng của chúng vô cùng mạnh mẽ. Nên khi cầm hang đá thạch anh vàng lên một lúc có thể cảm nhận được chút sinh khí từ chúng.

c. Đo độ cứng của hang đá thạch anh vàng

Độ cứng của đá thạch anh vàng tự nhiên theo thang đo Mohs là 7, điều này sẽ giúp cho bạn kiểm được mức độ thật hay giả của hang đá thạch anh vàng.

d. Kiểm định ở các trung tâm

Đây là cách chính xác và nhanh gọn nhất để bạn có thể biết được hang đá thạch anh vàng có phải là từ loại đá tự nhiên không hay tạp chất.

Hy vọng với những chia sẻ cụ thể về đặc tính cũng như cách phân biệt hang đá thạch anh vàng thật – giả trên đã phần nào giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này cũng như có thể ứng dụng khi tìm mua chúng.

Các danh mục sản phẩm khác tại Trang Sức Sen.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo