fbpx

Bí quyết “gây sốt”: Thanh lăn massage đá ngọc bích

thanh lan massage mat da ngoc bich f8ca3df39b0245ae9faeec3ebbbfdd93 grande

Thanh lăn massage mặt đá ngọc bích là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp đã không còn xa lạ với các chị em hiện nay. Thanh lăn với công dụng massage thần kỳ có tác dụng rất tốt với làn da của chúng ta. Sản phẩm đá ngọc bích ngày càng phổ biến và ngày càng có nhiều người sử dụng. Số lượng bán ra trên thị trường cũng vô cùng lớn.

Vậy sản phẩm có thật sự hữu dụng và hiệu quả như lời đồn hay không? Hãy cùng tìm hiểu sự thật dưới bài viết sau đây nhé.

1. Thanh lăn massage mặt đá ngọc bích có tác dụng gì?

1.1 Chi tiết công dụng của thanh lăn massage mặt đá ngọc bích

Thanh lăn massage mặt đá ngọc bích đã xuất hiện từ rất lâu tại Trung Quốc vào thế kỳ 6. Ngày nay, sản phẩm được giới làm đẹp biết đến ngày càng rộng rãi hơn trên của nhiều thị trường quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm được biết đến với công dụng maxa giúp lưu thông máu tốt hơn khiến da dẻ hồng hào. Bên cạnh đó sử dụng thường xuyên còn mang đến làn da săn chắc, giảm chảy xệ, bọng mắt. Cải thiện đáng kể nếp nhăn và giúp thải độc cho da.

thanh lan massage mat da ngoc bich f8ca3df39b0245ae9faeec3ebbbfdd93 grande

Giúp lưu thông máu tốt hơn khiến da dẻ hồng hào

1.2 Đánh giá hiệu quả của thanh lăn massage mặt đá ngọc bích

Với những công dụng thần kỳ, thanh lăn massage mặt đá ngọc bích được rất nhiều các chị em phụ nữ quan tâm và sử dụng. Vì vậy mà thị trường xuất hiện rất nhiều luồng ý kiến khác nhau về công dụng cũng như tác dụng mà sản phẩm mang lại. Bên cạnh những ý kiến đánh giá 5 sao cho chất lượng sản phẩm mang lại thì cũng có rất nhiều ý kiến phản hồi cho rằng sản phẩm không hề mang lại công dụng. Vậy nguyên nhân do đâu?

Đá ngọc bích là một trong những loại đá quý được nhiều người yêu đá ưa chuộng. Loại đá này có khả năng thanh lọc, khử khuẩn, và mang đến linh khí tốt cho con người. Vì vậy khi sử dụng để làm thanh lăn massage mặt đá ngọc bích thì sản phẩm cũng phát huy tác dụng tương tự. Với thiết kế của thanh lăn khi sử dụng giúp da được massage, lưu thông máu tốt hơn.

Nhưng trên đây là công dụng chỉ có ở đá ngọc bích mới có thể mang lại nên nếu sản phẩm bạn dùng không chất lượng và đá được làm nhân tạo thì công dụng không thể nắm chắc.

thanh lan massage mat da ngoc bich 2 51335260d63e48e28447273f0c89f7e6 grande

Loại đá này có khả năng thanh lọc, khử khuẩn

 

2. Sử dụng thanh lăn massage mặt đá ngọc bích đúng cách

Để thanh lăn massage mặt đá ngọc bích có thể mang đến công dụng cho người dùng thì không thể thiếu các bước sử dụng đúng chuẩn. Vì hiện nay có rất nhiều lời truyền miệng về cách dùng trong đó có những cách thức đúng chuẩn và cũng có những lời truyền không đúng khoa học. Vì vậy hãy theo dõi thông tin dưới đây để hiểu rõ về cách sử dụng của hình thức sản phẩm này.

Thanh lăn có 2 đầu một to và một nhỏ. Đầu lăn to được dùng cho vùng má, cằm, trán và cổ. Còn đầu lăn nhỏ được dùng cho vùng nhạy cảm như mắt, mũi và môi. Quy tắc khi sử dụng đó là massage từ dưới lên trên để tránh làn da bị chảy xệ, tăng được độ săn chắc và đàn hồi.

thanh lan massage mat da ngoc bich 1 5d25d4a7e87841e6aad465f4aa325e1d grande

Mang đến linh khí tốt cho con người

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ngọc bích jade tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ngọc bích jade

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Một vài mẹo hữu dụng với Thanh lăn massage mặt đá ngọc bích.

  • Để sử dụng đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể kết hợp sử dụng với các loại serum, dưỡng chất hay mặt nạ.
  • Để da có thể dễ dàng thẩm thấu hơn và tinh chất được thấm sâu hơn vào da.
  • Bạn có thể để thanh lăn massage mặt đá ngọc bích vào ngăn mắt tủ lạnh, khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác sảng khoái và tăng khả năng làm săn chắc da.
  • Chú ý phải thường xuyên vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng để tránh để thanh lăn bị vi khuẩn bám vào. Vì thường xuyên tiếp xúc với da nên điều này là khó tránh. Bạn chỉ cần rửa lại với nước ấm hoặc xà bông là được. Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát là điều kiện lý tưởng nhất.

Thanh lăn massage mặt đá ngọc bích là dụng cụ hỗ trợ làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm thì có thể tham khảo thêm trên website hoặc gọi vào hotline để có thêm những thông tin chi tiết. Chúc bạn có một làn da đẹp, săn chắc như ý!

Tham khảo một số thông tin khác dưới đây:

– Đá ngọc bích giá bao nhiêu?

– Tìm hiểu về thanh lăn massage mặt đá ngọc bích – sản phẩm được săn lùng ráo riết

– Giải mã sức hút từ mặt dây chuyền đá ngọc bích

 Giải mã sức hút của nhẫn đá ngọc bích

– Khám phá giá trị của mặt phật đá ngọc bích

– Đá ngọc bích hợp mệnh gì

– Tìm hiểu đá ngọc bích thô

– Tỳ hưu ngọc bích

– Mặt phật đá ngọc bích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo