fbpx

Tất tần tật về mặt Phật Di Lặc đá ruby

anh dai dien mat phat di lac da ruby 6bdd9e78335c42fdab59d3b530836c80 grande

Mặt phật Di Lặc đá ruby từ lâu đã rất được nhiều người yêu thích và sử dụng. Lăn chuột và cùng chúng tôi khám phá ngay về sản phẩm này nhé.

1. Khái lược mặt phật dây chuyền Di Lặc đá ruby

1.1. Đặc điểm của đá ruby được làm mặt dây chuyền phật Di Lặc

Từ lâu đã được biết đến là vua của các loại đá quý, đá hồng ngọc hay đá Ruby là một trong những loại đá được yêu thích nhất. Đá ruby sở hữu sắc đỏ đẹp mắt, độ bền, cứng cao nhất, và hiệu ứng quang vô cùng đặc biệt mà không những Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới cũng yêu thích loại đá quý này.

anh dai dien mat phat di lac da ruby 6bdd9e78335c42fdab59d3b530836c80 grande

Mặt dây chuyền đá ruby sẽ đem lại nhiều may mắn về công danh sự nghiệp

Đá ruby có công thức hóa học là Al2O3, là một loại khoáng chất thuộc dòng corundum và tùy thuộc vào độ lẫn tạp chất mà chúng sẽ quy định màu sắc của đá. Mặt dây chuyền đá ruby có độ cứng theo thang Mohs là 9.0, tỷ trọng riêng là 4.0, ở dạng thường tinh thể có thể biến đổi theo nhiều vị trí khác nhau, có điểm nóng chảy là 2.050 và độ hòa tan là bằng 0.

1.2. Ý nghĩa phong thủy

Mặt phật dây chuyền Di Lặc đá ruby với sự kết hợp giữa hình ảnh Phật và loại đá có ý nghĩa đậm chất phong thủy này đã hình thành nên một mặt dây chuyền mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Mặt Phật đá ruby có nguồn năng lượng linh thiêng mạnh mẽ, chính vì vậy nó chính là món đồ trang sức quý báu đem lại nhiều sự bình an, hạnh phúc ấm no cho con người.

2. Ý nghĩa phong thủy có trong mặt phật Di Lặc đá ruby

Mặt dây chuyền đá ruby sẽ đem lại nhiều may mắn về công danh sự nghiệp, duyên tình và cả sức khỏe.

mat phat di lac da ruby 3 f7c407f55f2e4ad6b77a7885e1f2867e grande

Mặt Phật Di Lặc đá ruby đem lại nhiều thành công và may mắn cho người sở hữu

Một trong những vị bồ tát được thờ cúng trong phong thủy Việt Nam đó chính là Phật Di Lặc. Hình ảnh Phật Di Lặc với nụ cười sảng khoái, thân hình phúc hậu béo tốt, luôn có trên vai túi vải, tích trượng, quẩy hồ lô, tay cầm nến vàng thể hiện rằng Phật Di Lặc luôn mang đến niềm hạnh phúc, phấn khởi cho chúng sanh, là biểu tượng của niềm vui, niềm lạc quan yêu đời, giúp con người xua tan đi những muộn phiền lo âu và đem lại nhiều điềm may cho chủ sở hữu.

Mặt Phật Di Lặc đá ruby đem lại nhiều thành công và may mắn cho người sở hữu. Người phương Đông quan niệm rằng, màu đỏ là biểu tượng của sự may mắn, tốt lành. Khi một người đeo mặt phật dây chuyền đá ruby họ sẽ nhận được rất nhiều may mắn trong cuộc sống đồng thời thúc đẩy họ tiến tới gần thành công hơn.

Bên cạnh mặt phật Di Lặc đá ruby bạn còn có thể xem xét mặt phật Quan Thế Âm Bồ Tát: từ xa xưa, Phật bà Quan Thế Âm Bồ Tát đã luôn cứu giúp, cứu khổ cứu nạn cho chúng sanh thoát khỏi mọi ốm đau bệnh tật. Phật bà Quan Thế Âm đá ruby luôn được khắc họa với hình ảnh tay trái cầm một nhành dương liễu, tay phải cầm một bình cam lộ, thân hình ngồi trên đài sen thanh khiết là biểu tượng của những điều tốt lành, giúp con người tránh khỏi mọi tai ương, bệnh tật, là biểu tượng của lòng từ bi, hóa giải mọi khí hung và đem lại cho con người sự bình an, cát lành.

mat phat di lac da ruby 4 1e81a4d75a554e3590e7fc18655cf9bb grande

Là biểu tượng của lòng từ bi, hóa giải mọi khí hung

Nhân tiện, hãy xem chi tiết vòng tay đá ruby tại Trang Sức Sen:

Vòng tay đá ruby

27+ vòng tay đá thạch anh

77+ vòng tay đá phong thuỷ

3. Mua mặt phật Di Lặc đá ruby ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mặt phật dây chuyền Di Lặc đá ruby đang là một xu hướng được rất nhiều người chọn lựa. Chính vì vậy mà cũng có rất nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng được bán ra thị trường với mục đích để thu được nhiều lợi nhuận, bán hàng giả nhưng đòi tiền thật dẫn tới việc đeo mặt dây chuyền đá không có mang lại nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh cũng như về mặt thẩm mỹ.

Bạn cần đến những địa điểm, cửa hàng uy tín chất lượng để tìm mua được những sản phẩm chính hãng cũng như được tư vấn một cách kỹ càng và tỉ mỉ, giúp bạn chọn lựa được nhiều mẫu mặt phật dây chuyền.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn tất tần tật về mặt phật Di Lặc đá ruby. Hãy liên lạc theo hotline của chúng tôi nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat zalo